ถามตัวเอง

11 กรกฎาคม 2554

ไม่ได้เขียนมานานมากแล้ววันนี้ขอสักหน่อยแล้วกัน หุหุ มันเป็นเรื่องราวที่ได้นั้งคิดอยู่เมื่อคืน ตอนก่อนนอน เป็นเรื่องง่ายๆ ที่ไม่เคยลองคิดมาก่อนโดยตั้งโจทย์กับตัวเองไว้ว่า

ผมคนเดียวสามารถจัดการชีวิตขอผมเองได้หรือไม่?
คำตอบที่ออกมาจากใจจริงๆของผมมันตอบออกมาว่าไม่ได้ เพราะ จากการที่ผมใช้ชีวิตที่ผ่านมาผมมีเพื่อนที่คอยช่วบเหลือ มีคนรู้ใจคอยดูแลเอาใจใส่ผมเป็นอย่างดี มีพ่อแม่พี่น้องคอยเป็นกำลังใจให้ มันเป็นสิ่งที่วิเศษที่สุดจริงๆ ผมก็คิดต่อไปว่าผมจะพยายามรักษามันไว้ให้ดีที่สุดตราบนานเท่านาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About This Blog

เขียนทุกอย่างที่อยากจะเขียน ขอเขียนเพื่อฝึกฝน พัฒนาตนให้เก่งกาจ

  © Blogger template On The Road by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP