อนาคต

21 กุมภาพันธ์ 2553

     คุณเคยคิดเรื่องเกี่ยวกับอนาคตกันบ้างไหมครับ ผมคิดว่าทุกต้องเคยคิดถึงอนาคตอย่างแน่นอน ผมเคยได้ฟังอนาตคของคนหลายๆ คนที่ผมรู้จัก บางคนก็บอกว่าอนาตคต้องสวยงามมากมาย บางคนก็คิดว่าอนาคตต้องเป็นแบบเรียบง่าย บางคนก็บอกว่าไม่มีอนาคต ก็เป็นความคิดที่แตกต่างกันออกไปแล้วแต่มุมมองของแต่ละคน แต่โดยส่วนตัวผมคิดว่า ทุกคนรวมถึงตัวผม มีอนาคตที่สวยงามสดใสอย่างแน่นอนเพียงแค่เรามีความหวังในชีวิตของเรา มีกำลังใจในการก้าวไปข้างหน้า มีมุมมองที่ดีเกี่ยวกันอนาคตของตน และมีความพอใจในสิ่งที่เป็นอยู่อนาคตที่ดีของเรา


ขอให้ทุกคนโชคดีและมีอนาคตที่สดใสนะครับ

2 ความคิดเห็น:

Ice Baby 26 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 11:17  

"ทุกคนรวมถึงตัวผม มีอนาคตที่สวยงามสดใสอย่างแน่นอนเพียงแค่เรามีความหวังในชีวิตของเรา มีกำลังใจในการก้าวไปข้างหน้า"


แล้วถ้าไม่มีทั้ง 2 อย่างที่ว่าล่ะ ความหวังและกำลังใจ

level 17 กรกฎาคม 2554 เวลา 22:49  

เราก็ต้องพยายามสร้างมันขึ้นมาไง

แสดงความคิดเห็น

About This Blog

เขียนทุกอย่างที่อยากจะเขียน ขอเขียนเพื่อฝึกฝน พัฒนาตนให้เก่งกาจ

  © Blogger template On The Road by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP