คนที่คอยห่วงใย

05 ธันวาคม 2552

       ในชีวิตเรามีคนคอยห่วงใยเรากี่คน เราคงไม่เคยนับว่าในชีวืตเรามีคนที่คอยห่วงใยเรากี่คน แต่ก็ไม่เป็นไรเราก็แค่ทำตัวให้มีค่าให้คุ้มค่ากับคนที่เขาห่วงใยเราก็เพียงพอแล้ว แล้วก็ที่สำคัญอย่าลืมห่วงใยตัวเราเองบ้างนะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About This Blog

เขียนทุกอย่างที่อยากจะเขียน ขอเขียนเพื่อฝึกฝน พัฒนาตนให้เก่งกาจ

  © Blogger template On The Road by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP