มองแต่ภายนอก

13 ธันวาคม 2552

     บ่อยครั้งมี่ผมโดนมองจากภายนอก โดยมองจากการแต่งกายเสื้อผ้าหน้าผมกาเกงรองเท้าหรือส่วนอื่นๆมากมาย เช่น ผมทำงานเกี่ยวกับ Computer แต่การแต่งกายของผมเป็น กางเกงยืนเสื้อยืดรองเท้าแตะ ซึ่งมันดูค่อนข้างขัดกับงานที่ทำจนโดยซักถามแกมหยอกอยู่บ่อยๆ หรือบางคนก็บอกว่าการทำงานต้องแต่งกายให้หน่าเชื่อถือหน่อย นั้นเป็นการเห็นได้ชัดว่าคนเราส่วนมากจะมองคนจากภายนอก ไม่ได้มองถึงความสามารถหรือจิตใจของคนคนนั้นเลย ก็เลยคิดได้ว่าเราต้องเปิดใจให้กว้างมองให้ลึกอย่าตัดสินคนโดยสายตาเหมือนกับคนส่วนมากที่เป็นกัน

2 ความคิดเห็น:

Ice Baby 16 ธันวาคม 2552 เวลา 00:05  

ก็เล็บดำปี้..เค้าก็คิดว่าเป็นช่างซ่อมมอไซด์อะจิ

level 17 กรกฎาคม 2554 เวลา 22:49  

ตัวจริงเลยล่ะขอบอก *-*..

แสดงความคิดเห็น

About This Blog

เขียนทุกอย่างที่อยากจะเขียน ขอเขียนเพื่อฝึกฝน พัฒนาตนให้เก่งกาจ

  © Blogger template On The Road by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP