ตัวของตัวเอง

06 ธันวาคม 2552

     การที่เราดำเนินชิวิตอยู่บนโลกนี้เราต้องเจอกับอะไรมากมายหลายอย่างจากสิ่งแวดล้อมที่เราอยู่ ซึ่งมันอาจจะทำให้เราเปลี่ยนไปกลายเป็นอีกคนนึงโดยที่ตัวเราเองไม่ทันสังเกตุ เราต้องมองตัวเราว่าเราได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปไปในทิศทางไหน ดีหรือร้าย ขาวหรือดำ สิ่งที่เราสังเกตุเห็นเราต้องนำไปคิดว่ามันหลุดจากการที่เราเป็นตัวของตัวเองหรือไม่ สำหรับผมคิดว่าการที่เราได้รักษาความเป็นตัวของเราเองนั้นดีที่สุดและเป็นสิ่งที่สถาพแวดล้อมก็ไม่อาจเปลี่ยนเราได้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About This Blog

เขียนทุกอย่างที่อยากจะเขียน ขอเขียนเพื่อฝึกฝน พัฒนาตนให้เก่งกาจ

  © Blogger template On The Road by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP